Aš hlusta.

Aš hlusta.

Jobsbók 15:8
Hefir žś hlustaš ķ rįši Gušs og hrifsaš til žķn spekina?

Jobsbók 20:3
Ég verš aš hlusta į hįšulegar įvķtur, en andi minn gefur mér skilning aš svara.

Jóhannesargušspjall 8:43
Hvķ skiljiš žér ekki mįl mitt? Af žvķ aš žér getiš ekki hlustaš į orš mitt

Mķka 1:2
Heyriš, allir lżšir! Hlusta žś, jörš, og allt sem į žér er! Og Drottinn Guš veri vottur gegn yšur, Drottinn frį sķnu heilaga musteri.

1. Ég elska Drottin, af žvķ aš hann heyrir grįtbeišni mķna.
2. Hann hefir hneigt eyra sitt aš mér, og alla ęvi vil ég įkalla hann.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur Katla Laufdal

Frįbęrt Žórdķs aš sjį fęrslurnar žķnar, Guš blessi žig!

Ragnheišur Katla Laufdal

Ragnheišur Katla Laufdal, 29.10.2008 kl. 23:14

2 Smįmynd: Žórdķs Ragnheišur Malmquist

Takk elsku Lalla mķn, žiš mamma žķn įttuš žįtt ķ žvķ aš ég hafši mig loksins af staš til aš setja ķ gang bloggsķšuna mķna. ég veit aš Guš getur notaš okkur ķ gegn um svona mišil lķka. Takk fyrir bęnirnar žķna, ég finn žęr vinna gegn fresturna og kvķša įrįttunni sem fylgir gjarnan žunglyndinu. Ég er farin aš ęfa meira og hreifa mig. ; )Konnadķsa

Žórdķs Ragnheišur Malmquist, 30.10.2008 kl. 09:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þórdís Ragnheiður Malmquist

Höfundur

Þórdís Ragnheiður Malmquist
Þórdís Ragnheiður Malmquist

Félagsliði í fullri vinnu við hjúkrun aldraðra. Starfa við öflun efnis og dagskrárgerð, þýðingar og annað sem tengist kirkjunni minni sem er Boðunarkirkjan Hlíðarsmára 9. Sjá útvarp boðun FM105,5 Reykjavík0g 109,4 á Akureyri. Einnig  <bodunarkirkjan.is> Hef áhuga á andlegum efnum og boðorðunum 10 eins og þau eru í Ritningunni, sérstaklega því 4.Elska ferðalög og ósnortna náttúru. Bestu stundirnar eru með barnabörnunum og svo vinum sem hafa stórt hjarta.

 

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • á hippaballi Ketilási 2010
  • Sumarkvöld að Hraunum
  • Miklavatn í júlí
  • Stíflan
  • Vigdís og Nói

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 738

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband