Um dag heimskingjana og dómarann.

Eitthvaš fór žessi saga fyrir brjóstiš į vissu fólki sem greinilega hatar biblķuna. Fullyršingar um aš Guš hati mig og veršleggi mig lęgra en karlmenn, nenni ég ekki aš eltast viš. Ég hef örugglega lesiš meira og nįnar ķ biblķunni minni en sį sem slķka athugasemd ritaši. Skrifin bera vott um innri sįrsauka og skort į skilningi. Ég biš  góšan Guš aš umvefja žennan einstakling meš žeim kęrleika sem enginn mašur fęr skiliš til fulls. Jesśs dó fyrir konur jafnt sem karla og hinar höršu reglur sem settar voru ķ žį gömlu daga voru settar vegna įstęšna. Gleymst hefur aš skoša hve žeir menn sem töldu sig žjóna Guši brenndu marga fyrir aš boša sannleikann ķ Gušs orši, menn eins og Tyler og fleiri sem hęttu lķfi sķnu til aš almenningur fengi aš lesa ritninguna meš eigin augum.

Žaš eru ekki Gušs verk sem eru grimm einvöršungu, žaš er mašurinn og syndugt ešli hans sem er aš fótum troša mannréttindi og skżlir sér stundum bak viš trśna til aš slį ryki ķ augu manna.

En žeir sem kjósa aš lķta į Guš sem grimman og óréttlįtan hafa til žess frelsi og geta haft sķnar skošanir įn žess aš ég ętli aš meina žeim žaš. Ég ętla aš nota mitt frelsi til aš kynnast Guši enn betur og til aš fagna komu Jesś žegar hann kemur aftur til jaršar. Žangaš til verš ég aš žrauka hvort sem mennirnir gera mér lķfi stundum leitt eša ei. Ég treysti žeim sem dó fyrir mig.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hólmfrķšur Pétursdóttir

Žórdķs, ekki taka DoctorE alvarlega. Žaš sem hann skrifar er ekki žess virši aš taka žaš nęrri sér.

Haltu žķnu striki og treystu Guši ę og ętķš.

Hólmfrķšur Pétursdóttir, 12.6.2009 kl. 23:04

2 Smįmynd: Žórdķs Ragnheišur Malmquist

Takk fyrir žitt elskulega innlegg, jį ég mun alltaf treysta Guši enda hef ég veriš aš ynnast honum undanfarin 22 įr og sambandiš bara dżpkar og styrkist. Guš blessi žig og žķna.

Žórdķs Ragnheišur Malmquist, 16.6.2009 kl. 14:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þórdís Ragnheiður Malmquist

Höfundur

Þórdís Ragnheiður Malmquist
Þórdís Ragnheiður Malmquist

Félagsliði í fullri vinnu við hjúkrun aldraðra. Starfa við öflun efnis og dagskrárgerð, þýðingar og annað sem tengist kirkjunni minni sem er Boðunarkirkjan Hlíðarsmára 9. Sjá útvarp boðun FM105,5 Reykjavík0g 109,4 á Akureyri. Einnig  <bodunarkirkjan.is> Hef áhuga á andlegum efnum og boðorðunum 10 eins og þau eru í Ritningunni, sérstaklega því 4.Elska ferðalög og ósnortna náttúru. Bestu stundirnar eru með barnabörnunum og svo vinum sem hafa stórt hjarta.

 

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • á hippaballi Ketilási 2010
  • Sumarkvöld að Hraunum
  • Miklavatn í júlí
  • Stíflan
  • Vigdís og Nói

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 675

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 6
  • IP-tölur ķ dag: 6

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband